sextop1. net

Ca sĩ Như Huỳnh diện áo bà ba giản dị, hội ng& so xo

【so xo】'Hoa hậu cải lương' Như Huỳnh xúc động hội ngộ đàn chị Cẩm Ly

'Hoa hậu cải lương' Như Huỳnh xúc động hội ngộ đàn chị Cẩm Ly - Ảnh 1.

Ca sĩ Như Huỳnh diện áo bà ba giản dị, hội ngộ khán giả tại thành phố Vĩnh Long

NVCC

Tại đêm khai mạc Festival nông sản Việt Nam - Vĩnh Long, “hoa hậu cải lương” Như Huỳnh gây chú ý khi xuất hiện trong bộ bà ba, thể hiện ca khúc Lúa mùa duyên thắm dành tặng khán giả. Nữ ca sĩ nói lý do cô lựa chọn trang phục này vì muốn mình gần gũi hơn với người dân Nam bộ.

Như Huỳnh cho biết khi nhận được lời mời biểu diễn, cô đã sắp xếp công việc để tham gia. "Sinh ra và lớn lên ở miền Tây Nam bộ nên tôi có rất nhiều kỷ niệm tuổi thơ gắn liền với công việc làm nông. Tôi muốn gửi gắm tình cảm của mình đến bà con nông dân bằng giai điệu ngọt ngào. Mong rằng những lời hát phần nào xoa dịu sự vất vả của bà con”, Như Huỳnh chia sẻ.

'Hoa hậu cải lương' Như Huỳnh xúc động hội ngộ đàn chị Cẩm Ly - Ảnh 2.

Như Huỳnh tiết lộ từng được Cẩm Ly chia sẻ kinh nghiệm để làm nghề

NVCC

Vốn là người kỹ tính trong công việc, Như Huỳnh sắp xếp đến sớm để chuẩn bị chu đáo cho tiết mục biểu diễn của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn dành thời gian tham quan con đường nghệ thuật gốm đỏ, tranh thủ mua sắm và thưởng thức đặc sản để ủng hộ bà con. Giọng ca 8X vui khi Festival nông sản Việt Nam - Vĩnh Longthu hút được nhiều khách thập phương, từ đó giúp giới thiệu được những sản phẩm thủ công mỹ nghệ cũng như làng nghề truyền thống của quê hương.

Như Huỳnh cho biết cô rất vui khi gặp lại ca sĩ Cẩm Ly tại sự kiện lần này. Cả hai có dịp ôn lại kỷ niệm lúc “hoa hậu cải lương" tham gia chương trìnhCặp đôi vàng 2018và may mắn giành giải á quân chung cuộc. Giọng ca 8X cho biết vợ nhạc sĩ Minh Vy là thần tượng của cô từ nhỏ. Những lời góp ý của Cẩm Ly trong chương trình đã giúp Như Huỳnh có thêm kinh nghiệm khi hát dân ca, bolero.

Chia sẻ về cuộc hội ngộ với đàn chị, “hoa hậu cải lương" bày tỏ sự tiếc nuối vì gặp Cẩm Ly gần sát giờ biểu diễn nên chỉ kịp ôm thần tượng của mình và chụp ảnh kỷ niệm. Trước đó, giọng ca Chim trắng mồ côi dành lời khen cho Như Huỳnh vì giọng hát ngày càng tròn trịa, ngọt ngào. Cẩm Ly cho rằng đàn em tự tin hơn khi đứng trên sân khấu và đó là động lực để Như Huỳnh cố gắng hơn trong nghề. 

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap